Số điện thoại tổng đài MobiFone – Các Hotline MobiFone chăm sóc khách hàng

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm dịch vụ từ nhà mạng, chắc hẳn khá nhiều người dùng rơi vào những tình huống cần sự hỗ trợ tức thời như mở khóa nạp thẻ, mất sim, mất mật khẩu, đăng ký/hủy các gói cước… Lúc này, thay vì phải tốn thời gian di chuyển đi đến các điểm giao dịch hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn có một sự lựa chọn khác hữu ích hơn đó là gọi trực tiếp tổng đài Mobifone.

Vậy tổng đài Mobifone gồm những số nào? Cách gọi tổng đài ra sao? Chức năng của tổng đài Mobifone là gì?… Tất cả những vấn đề này sẽ được mobifone.pro.vn cung cấp chi tiết từ A đến Z trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi để tiện sử dụng trong những trường hợp cần thiết bạn nhé.

Các số điện thoại tổng đài MobiFone:

1. Tổng đài 9090:

  • Đây là tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến cước, gói dịch vụ, hòa mạng, tài khoản, thuê bao, đăng ký 3G Mobi, 4G Mobi….
  • Cước phí thoại: Chỉ 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí 100% cho thuê bao trả sau.
  • Tổng đài hoặt động 24/24 và tất cả các ngày trong tuần, đồng thời chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là các số thuê bao nội mạng Mobifone.
  • Để gọi đến tổng đài này, khách hàng chỉ cần bấm: 9090 và bấm phím Gọi.

2. Tổng đài tự động 18001090:

  • Đây là tổng đài chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống trả lời tự động, chuyên giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong những lĩnh vực liên quan đến dịch vụ di động.
  • Tổng đài được mở miễn phí cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau.
  • Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là các số thuê bao nội mạng Mobifone.
  • Tương tự, để gọi đến tổng đài này, khách hàng vui lòng bấm: 18001090 và nhấn phím Gọi.

Số điện thoại tổng đài MobiFone

3. Tổng đài 9393:

  • Đây là tổng đài hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc khách hàng được mở dành riêng cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam.
  • Bất cứ khi nào cần hỗ trợ từ phía tổng đài, khách hàng chỉ cần bấm: 9393 và nhấn phím Gọi.
  • Tổng đài hoạt động 24/7 và chỉ tiếp nhận các cuộc gọi đến là thuê bao mạng Mobifone.

Các Hotline chăm sóc khách hàng MobiFone theo vùng:

Trong trường hợp thuê bao Mobifone của bạn không thể thực hiện cuộc gọi được do bị khóa hoặc hết tiền… bạn có thể dùng thuê bao của bất kỳ mạng nào khác hoặc số cố định và gọi đến một trong các hotline hỗ trợ khách hàng MobiFone theo khu vực, cụ thể như sau:

  • Hotline Mobifone Phía Bắc: 0904.144.144.
  • Hotline Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Hotline Mobifone Phía Nam: 0908.144.144.
  • Hotline Mobifone tại Cần Thơ: 0939.144.144.

Tổng đài mạng MobiFone được mở 24/7 và cước phí thoại được tính như các cuộc gọi di động thông thường. Riêng đối với các hotline chăm sóc khách hàng Mobifone theo vùng, khách hàng có thể liên hệ qua số ngoại mạng hoặc số điện thoại bàn/cố định mỗi khi cần. Các số hotline còn lại cần kết nối từ số điện thoại Mobifone.

Hãy lưu lại thông tin các số tổng đài Mobifone ở trên để tiện liên lạc, nhờ hỗ trợ mỗi khi gặp sự cố hoặc cần tư vấn trong những trường hợp cần thiết bạn nhé.

Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Mobifone.